Til hamingju með að vera 10.000. lesandinn!

Í verðlaun eru 10.000 kr.   Ég hef reyndar ekki hugmynd um hver þú ert en ég hef vísað málinu til allsherjarnefndar til úrlausnar, hún hlýtur að geta leyst úr þessu.  Geturu ekki kippt í einhverja spotta, fyrir mig Guðjón Ólafur?  Ég vinn með a.m.k. tveimur Framsóknarmönnum og tapaði meira að segja fyrir öðrum þeirra í skák í dag! Wink

Síðan fór í loftið um síðustu áramót.   Reyndar er þetta minni lestur en lesa Ellý Ármanns dag hvern..........fyrir hádegi!

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: arnar valgeirsson

en félagi, þú ert ekki eins sætur og hún Ellý. Svo skrifar hún bara um brókalalla og flatlýs meðan þú skrifar um skák og pólítik. Við eigum ekki séns meðan Ellý bloggar, ekki séns

arnar valgeirsson, 5.5.2007 kl. 01:27

2 Smámynd: arnar valgeirsson

en ég er eiginlega viss um að ég var númer tíu þúsund. Eða eiginlega bara handviss. Algjörlega pottþéttur.

arnar valgeirsson, 5.5.2007 kl. 01:29

3 Smámynd: Jóhanna Fríða Dalkvist

nei, held það hafi verið ég, ætti meira að segja að fá 10.042 krónur þar sem ég kom aftur núna

Jóhanna Fríða Dalkvist, 5.5.2007 kl. 08:38

4 Smámynd: Jóhanna Fríða Dalkvist

hehe, þú ættir kannski að fara að skrifa um vini þína og sjá hvort þú hafir eitthvað í Ellý

Jóhanna Fríða Dalkvist, 5.5.2007 kl. 08:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband