Okrað á boltaþyrstum

Ég hef verið áskrifandi á Sýn um nokkurn tíma.  Ég færði símann yfir til Vogafone og gekk í OG1 eingöngu vegna þess að þar boðið upp á Sýn á 2.000 kr.  og var auk þess með enska boltann.  Nú fékk ég kurtleislegt bréf frá Vodafone og mér tjáð að þessi díll væri ekki lengur í boði og framvegis þyrfti ég að borga fullt gjald fyrir Sýn.  Ég hringdi niður í þjónustumiðstöð 365 enda hvergi hægt að finna verðið á vefnum og var þar sagt að fullt verð væru á milli 4000 og 5000 kr.  

Fái maður sér Sýn2 kostar pakkinn rúmar 7.000 kr. og þá aðeins svo "ódýrt" að maður gangi í M12.  Semsagt nærri 90.000 á ári!

Ég hef fengið nóg og sagði upp Sýn.  Þetta verð er ekki boðlegt.   Sennilega er eina vitið að fá sér SKY-lykil.  


 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: arnar valgeirsson

í fyrsta lagi er gaman að sjá að þú ert lifandi, kæri vin. en ég er sammála þér með verðlagið á þessu. hroðalegt helvíti. er ekki bara hægt að kaupa áskrift af deildinni þarna sem Leeds er í núna. nóg fyrir mig sko.

arnar valgeirsson, 16.7.2007 kl. 18:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband