Hvar er Įrni Johnsen?

ĮrniJohnsenĮ baksķšu Blašsins er auglżsing frį Sjįlfstęšisflokksins ķ Sušurkjördęmi žar sem tilkynnt er aš höfušįhersla sé lögš į ljśka tvöflöldun Sušurlandsvegar austur fyrir Selfoss į nęsta kjörtķmabili.  Engan Įrna Johnsen er aš finna į myndinni og reyndar hefur įkafklega lķtiš boriš į Įrna ķ kosningabarįttunni og skilst mér į heimamanni aš hann sé oft og išulega ekki į fundum meš flokknum.

Er Sjįlfstęšismenn aš afneita eigin manni?  Fékk mašurinn jś ekki afgerandi stušning ķ annaš sęti og litlu mętti muna aš hann felldi fjįrmįlarįšherrann?  Formašurinn nįnast svo afneitaši Įrna ķ Kastljósižętti nżlega.   

Hvar er Įrni Johnsen? Ętlar sigurvegari prófkjörsins aš sętta sig viš aš lįta algjörlega żta sér til hlišar?   


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušrśn Žóra Hjaltadóttir

Ég frétti aš hann vęri nś ķ sinni barįttu, mašur į mann.

Įrni ętlar aš žing og munkomast žangaš, žaš er alveg krystaltęrt.

Sjįlfstęšismenn leitušu viša fnaga og fundu hann.

Gušrśn Žóra Hjaltadóttir, 8.5.2007 kl. 07:35

2 Smįmynd: Gušrśn Žóra Hjaltadóttir

Stafirnir hlupu frį mér įtti aš sjįlfsögšu aš vera Sjįlfstęšimenn leitušu vķša fanga.

Gušrśn Žóra Hjaltadóttir, 8.5.2007 kl. 07:37

3 Smįmynd: arnar valgeirsson

tók einmitt eftir žessu Gunni. Stęrsta verkefni Įrna hingaš til var fundur meš og į móti Bjarna Haršar ķ Litlu kaffistofunni. Sem var vķst įtakalaus og žeir voru eins og fóstbręšur.

En jį, sjallarnir hafa vķša leitaš fanga aš undanförnu og nįšu allavega tveim, sem ég man eftir ķ augnablikinu...

arnar valgeirsson, 8.5.2007 kl. 12:45

4 Smįmynd: Gunnar Freyr Rśnarsson

Eflaust rétt aš Įrni męti ekki į fundi ķ kjördęminu, en ég sį fundinn į Litlu kaffistofunni meš Bjarna Hagšar vel auglżstann.  Svo hefur Įrni veriš aš skrifa eitthvaš ķ blöšin og kannski nįš aš ergja einhvern Sjallann, en mér var samt verulega brugšiš aš heyra ķ formanninum Geir, žegar hann svaraši lokaspurningunni ķ vištalinu um daginn.  Hann sagši į žį leiš aš žaš vęri mjög ólķklegt aš Įrni yrši rįšherra, eiginlega śtilokaš.  Hélt aš Geir myndi ekki stuša stušningsmenn Įrna svona.  Annars hef ég lķka tekiš eftir žvķ aš uppįhaldsžingmašur minn śr Samfylkingunni Lśšvķk Bergvinsson viršist vera horfinn śr fjölmišlum.  En hann gęti veriš aš lęšupśkast ķ sķnu kjördęmi?

Gunnar Freyr Rśnarsson, 9.5.2007 kl. 06:21

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband