Furšulegur mįlflutningur Sżnarmanna

SynRétt įšan var ég aš horfa į minn gamla bekkjarfélaga śr Hlķšaskóla, Pétur Pétursson, og Hilmar Björnsson śtskżra hękkun į enska boltanum ķ Ķslandi ķ dag ķ kvöld.  Žeim virtist ekki finnast žaš mikiš tiltökumįl aš veršskrįin sé hękkuš um 70% į mig og fleiri įskrifendur sem höfšu enska boltann.

Einnig var žaš furšulegur mįlflutningur aš įskriftin hafi ķ undantekningartilfellum lękkaš žvķ žaš er einfaldlega kolrangt žvķ žegar veršskrįin gefur minna višbótarverš en žaš sem enski boltinn kostaši į Skjįsport er fariš fram į bindingu ķ 12 mįnuši į bolta sem fram fer ķ 10 mįnuši, sem meikar aušvitaš ekki sens!

Til višbótar tók 365 sig til nżlega og felldi nišur einhliša afslįtt į Sżn hjį žeim sem höfšu OG1.  Žar er hękkunin svipuš eša um 70%.  Sjįlfsagt vegna žess aš Sķminn er ekki lengur ķ samkeppni. 

Sś fullyršing Péturs aš veršskrįin vęri einföld var skemmtileg en flóknari veršskrį hefur ég sjaldan augum séš.  Žaš er t.d. nokkuš merkilegt aš ódżrara er aš taka 10 staka mįnuši į enska boltanum, sem fer jś ašeins fram ķ 10 mįnuši, heldur en aš vera meš enska ķ M12!   Munar žar rśmum 6.000 kr. į įri!  

Žetta sżnir okkur hversu vont žaš er žegar einokun er til stašar og hversu naušsynleg samkeppni er.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Ingi Björn Siguršsson

Ég er sammįla žér žetta višal var Pr-vištal. Tekiš af žekktum Pr manni viš annan Pr-mann. Ég vona aš flestir hafa séš ķ gegnum žetta. Notušu rangan samanburš, fóru frjįlslega meš forsendur og svo framvegins. 

Ingi Björn Siguršsson, 23.7.2007 kl. 20:36

2 Smįmynd: Gunnar Björnsson

Jį slepptu t.d. aš nefna žaš aš ķ millitķšinni hefur viršisaukaskattur veriš lękkašur śr 24 ķ 14% žannig aš meš réttu er hękkunin um 80%.

Gunnar Björnsson, 23.7.2007 kl. 20:41

3 Smįmynd: Skarfurinn

Jį žvķ mišur fór žaš eins og mig grunaši, Sżn yfirbauš į alltof hįu verši og nś į aš nį öllu strax til baka į okurveršskrį, ég borgaši sanngjarnt verš aš mér fannst 2500 kall į ma“nuši ķ fyrra hjį Skjįsport fyrir frįbęra dagskrį og umfjöllun, m.a. į laugardögum žar sem mašur gat flakkaš į milli 5 leikja sem var nżmęli hér. Žessi Pétur sem kom frį Tali eša Vodafone minnir mig var meš blaš ķ hendinni en rausaši žvķlķkt bull aš žaš var óskiljanlegt fyrir mešal manninn, żmist višurkenndi hann 67% hękkun eša talaši um lękkun og svo var žetta allt ķ einu oršin 8% hękkun, žetta eru slęm tķšindi fyrir ašdįendur enska boltans, ętli sé ekki betra aš fjįrfesta ķ diski ??

Skarfurinn, 23.7.2007 kl. 20:43

4 Smįmynd: arnar valgeirsson

heyr heyr. hef ekki séš vištališ en žaš segir sig sjįlft aš ef žaš kostar 9000 kall ef mašur bindur sig ekki ķ 12 mįnuši er ekki bara ég, heldur fullt af fólki bara hętt viš. skjįrsport stóš sig bara glimrandi, meš fullt af leikjum og mašur gat alltaf kķkt į eitthvaš ef mašur missti af - og fór ekki į hausinn. veit žegar um nokkra sem eru ekki tilbśnir aš borga sjö žśsund kall i tólf mįnuši fyrir boltann. žaš er einfaldlega allt of mikiš, ekki spurning.

en annars misstir žś af góšu móti i dag, aldeilis glimrandi og allir ķ fķling. en žaš kemur vķst mót eftir žetta, nokkuš ljóst... og takk fyrir alla ašstoš.

arnar valgeirsson, 23.7.2007 kl. 21:34

5 identicon

Ég sagši upp stöš 2 og Sżn vegna okurstarfsemi 365 mišla og er stašrįšinn ķ aš fį mér disk og kaupa ķ gegnum sky , lęt ekki 365 taka mig ķ rassgatiš oftar

Lįrus Ingibergsson (IP-tala skrįš) 28.7.2007 kl. 00:34

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband